Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng với cách đơn giản

Làn da xuất hiện nếp nhăn chính là sự bắt đầu của việc lão hóa da. Nếp nhăn là một phần không thể tránh khỏi khi bạn tuổi cao hay nhiều lý do khác nữa. Vấn đề của nếp nhăn cũng còn ảnh hưởng bởi những thói quen hằng ngày của mọi người. Do đó bạn cũng có thể xóa mờ nếp nhăn nhanh bằng cách thay đổi lối sống, thói quen chăm sóc da hằng ngày. Như vậy nếp nhăn vùng mắt sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng nhiều nữa.

Mặt nạ khoai tây và sữa chua

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da mà với phái đẹp, sử dụng khoa tây còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, xóa bỏ thâm quầng mắt và giảm nếp nhăn cực hiệu quả. Để xóa nếp nhăn vùng mắt cũng rất đơn giản bạn chỉ cần cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên vùng mắt. Sau đó để khoảng 30 phút rồi lột mặt nạ, sau đó rửa sạch lại mặt với nước mát làn da sẽ dịu nhẹ tươi trẻ hơn.
Cách xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng đơn giản
Cách xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng cực dễ dáng
Bên cạnh đó để xóa nếp nhăn mà dưỡng trắng da mặt hiệu quả bạn nên kết hợp khoai tây luộc chín và sữa tươi sau đó trộn thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên toàn khuôn mặt. Để khoảng 20 – 30 phút bạn rửa sạch lại với nước mát sẽ rất tốt. Mặt nạ này rất lành, không gây dị ứng đối với bất kỳ làn da nào nên có thể sử dụng vài lần trong tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ cà rốt

Sử dụng cà rốt chính là cách xóa nếp nhăn nhanh chóng trên vùng mắt mà bạn nên dùng, bởi trong cà rốt có rất giàu vitamin A và các thành phần giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại và giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da hiệu quả. Dùng nước ép của hai củ cà rốt nhỏ, sau đó thêm vào thìa tinh dầu quả hạnh, nên đánh đều các thành phần này lên với nhau. Sau đó để hỗn hợp vào trong tủ lạnh trong 2 giờ, sau đó lấy ra và thoa đều lên vùng da xung quanh mắt khoảng 30 phút. Rửa sạch bằng nước ấm để có kết quả tốt nhất. Nếu sử dụng không hết bạn có thể cho vào tủ lạnh và sử dụng dần cho những lần sau.

Mặt nạ bắp cải

Bắp cải là thực phẩm vô cùng quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng tuyệt vời của nó trong việc xóa nếp nhăn nhanh chóng hiệu quả.
Để dưỡng da hiệu quả cần chuẩn bị 1 lá bắp cải, 1 thìa mật ong và 1 ít bột mì. Sau đó trộn đều hỗn hợp, nghiền nát 3 hỗn hợp này rồi thư giãn mắt với hỗn hợp sền sệt này trong vòng 20 phút. Khi kem khô đem rửa lại sạch bằng nước lạnh và dùng kem dưỡng ẩm để dưỡng da.

Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét