Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cách có làn da đẹp hoàn hảo cực đơn giản dễ dàng

Để có làn da đẹp hoàn hảo là điều không quá khó nếu mọi người biết cách chăm sóc dưỡng da đúng cách, cần biết cách cải thiện và ổn định màu da, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cho làn da được khỏe mạnh đẹp nhất.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da

Nên ăn nhiều thức ăn chứa vitamin C bao gồm chanh, cam, quả lý gai, dâu, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ, đậu xanh và nước ép trái cây. Ăn uống những thực phẩm chứa nhiều vitamin c để cho làn da đẹp mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ cho da
Mặt nạ từ thiên nhiên không chỉ giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc mà còn rất an toàn cho da nữa đây là mẹo làm đẹp thường được mọi người truyền tai nhau. Tốt hơn bạn nên đắp mặt nạ cho da khoảng 2-3 lần trên tuần với các loại nguyên liệu quen thuộc như: cà chua, dưa chuột, bơ, chuối, khoai tây để cho làn da đẹp hơn.
Cách có làn da đẹp hoàn hảo cực đơn giản nhanh chóng nhất
Cách có làn da đẹp hoàn hảo cực đơn giản nhanh chóng dễ dàng
Dưỡng ẩm và tẩy da chết cho da 

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng để bạn có được làn da đẹp không tì vết. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mịn màng, tránh tình trạng da thô ráp. Việc tẩy tế bào chếtt hường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, tế bào da nua, giúp da luôn sạch sẽ, thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn làm đẹp da tốt hơn.

Xông hơi da mặt để có làn da đẹp

Việc xông hơi 2 lần/tuần và giữ trong khoảng 10 phút sẽ giúp làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông trên da mặt giúp da mặt bạn thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho làn da đẹp mịn màng hơn.
Bạn nên đun sôi nước với tinh dầu từ vỏ cam hay vỏ chanh sau đó cho một ít muối trùm một chiếc khăn kín đầu và để hơi nước bốc lên da mặt dần dần, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu đấy, làn da sẽ hấp thu được dưỡng chất cần thiết và đẹp hơn.
Xem thêm : Bí quyết làm đẹp da hiệu quả với chất tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét