Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách dưỡng trắng da làm đẹp với chất tự nhiên

Là phái nữ ai cũng muốn có làn da tươi trẻ trắng mịn màng. Với cách dưỡng trắng da làm đẹp bằng chất tự nhiên dưới đây sẽ cho bạn làn da đẹp mịn màng như ý.

Đu đủ
Đu đủ là loại trái cây tuyệt vời có rất nhiều lợi ích cho làn da và sức khỏe và là phương pháp làm đẹp nhiều chị em thường dùng. Đu đủ chứa rất ít calo và không có cholesterol nên rất an toàn cho sức khỏe. Dùng đu đủ là cách dưỡng trắng da mà nhiều người hay thực hiện, các chất dinh dưỡng chống oxy hóa được tìm thấy trong đó, bao gồm cả vitamin C và E, beta-carotene, giúp giảm viêm và mụn trứng cá. Vitamin C của đu đủ còn giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và nuôi dưỡng da từ sâu bên.
Cách dưỡng trắng da làm đẹp với đu đủ
Cách dưỡng trắng da làm đẹp với đu đủ
Bạc hà
Bạc hà là nguyên liệu rất tốt để sử dụng cho làn da vì nó có chứa tinh dầu bạc hà cung cấp thành phần giúp làm mát da. Bên cạnh đó bạn có thể ép lấy nước để uống làm mặt nạ để bôi da cũng giúp làn da trở nên mềm mại tươi trẻ hơn.


Cà rốt

Cà rốt là thực phẩm không chỉ tốt cho đôi mắt, mà cà rốt còn tốt cho làn da của bạn, nhất là trong việc loại bỏ mụn. Thành phần cà rốt rất giàu vitamin A và ngăn chặn sự sản sinh quá mức của các tế bào lớp ngoài cùng của da, nên đây là nơi bã nhờn dư thừa kết hợp với tế bào chết và làm tắc lỗ chân lông. Cách bổ sung cà rốt trong bữa ăn hàng ngày của bạn chính là vitamin A trong cà rốt giúp giảm sự phát triển của các tế bào ung thư da một cách hiệu quả.

Ớt chuông đỏ
Cách dưỡng trắng da làm đẹp với đu đủ
Cách dưỡng trắng da làm đẹp với đu đủ
Đây là loại thực phẩm ngon và rất dễ ăn ngay cả khi chín hay sống. Sử dụng ớt chuông chứa nhiều chất xơ, vitamin B6 và giàu carotenoid có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và tăng tuần hoàn máu, giúp da sáng mịn và trẻ trung hơn. Chính nhờ carotenoid, ớt chuông đỏ là cách dưỡng trắng da làm đẹp hiệu quả, đây cũng là thực phẩm giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả.
Xem thêm : Thói quen giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét