Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Các loại thực phẩm giảm cân ăn nhiều không lo béo

Nhiều chị em hay bị béo phì cùng thân hình quá khố khiến họ mất tự tin. Mọi người thường dùng các thực phẩm giảm cân để nhanh chóng có vóc dáng đẹp như ý. Dưới đây là những thực phẩm ăn nhiều cũng không tăng cân nên chị em có thể yên tâm khi sử dụng.

Trứng

Để không còn cảm giác thèm ăn và kiểm soát cơn đói hiệu quả, bạn nên ăn trứng cho bữa sáng trong ngày. Với mỗi quả trứng cung cấp 6 gram protein nhưng chỉ có 70 calo nên nếu bạn đang thực sự tìm cách giảm cân hiệu quả thì dùng trứng là phương pháp lý tưởng, với một lòng trắng trứng chỉ có 30 calo và 3,5 gam protein và không có chất béo nên rất tốt cho sức khỏe. Khoa học chứng minh những người ăn kiêng ăn một bữa sáng với trứng thay vì một bữa ăn sẽ là phương pháp giảm cân rất hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều trứng trong tuần sẽ không tốt.

Rau củ

Rau củ chứa hàm lượng lớn vitamin, nước, khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, rau củ còn chứa ít calo và chất béo nên bạn cũng không lo bị tăng cân khi ăn nhiều rau. Sử dụng rau cũng là thực phẩm giảm cân hiệu quả chứa nhiều chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, dùng rau có thể giúp bạn cảm thấy no bụng để không ăn thêm những đồ ăn khác chứa nhiều calo từ đó giúp giữ vóc dáng cân đối như ý.

Sữa chua

Sữa chua không béo là một trong những loại thực phẩm tốt cho việc duy trì cân nặng và cải thiện hệ tiêu hóa. Mỗi ngày sử dụng khoảng 2 hộp sữa chua thường xuyên cung cấp đủ lượng protein và một nửa lượng đường cần thiết cho cơ thể. Nghiên cứu cho thấy người ăn sữa chua không béo hằng ngày giảm mỡ bụng hiệu quả hơn nhiều so với người không dùng sữa chua.

Các loại hạt

Các loại hạt giàu chất chống oxy hóa. Dùng các loại hạt chính là một món ăn đêm phù hợp và tốt cho sức khỏe, bởi chúng giàu chất xơ khiến bạn no lâu hơn. Ngoài ra, thực phẩm này cũng điều chỉnh lượng đường trong máu và thúc đẩy sản xuất serotonin trong cơ thể bạn.

Bưởi

Bưởi là loại thực phẩm giảm cân được rất nhiều người biết đến với tác dụng giảm cân cực hiệu quả, trong bưởi chứa nhiều nước nên có tác dụng rất tốt giúp tiêu hóa tốt và giảm cholesterol trong cơ thể, do đó mà rất tốt cho quá trình giảm cân. Tuy nhiên đối với người bị đau dạ dày thì tốt nhất nên hạn chế ăn bưởi để an toàn cho sức khỏe.
Tham khảo thêm : Thói quen giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét