Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Thói quen giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản

Vùng bụng ngấn mỡ khiến bạn mất tự tin và thường tìm mọi cách để có được vòng eo thon gọn như ý. Dưới đây là những thói quen đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng.
  • Nên đứng khi ăn
Việc đứng khi ăn sẽ không gây đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Bạn nên xem xét tùy thuộc vào trọng lượng và mục tiêu giảm cân cùng những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên đưa vào cơ thể hợp lý hơn. Tốt nhất bạn chỉ nên đưa vào cơ thể từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Do đó việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể một cách hiệu quả nhất.
  • Tắm vào buổi sáng
Tắm vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt, khi bạn tắm nước mát, cơ thể sẽ buộc phải dùng các chất béo để phát sinh nhiệt lượng. Do đó việc tắm vào buổi sáng thường xuyên sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Phương pháp này cũng là cách giúp bạn giảm béo cực hiệu quả mà an toàn.
Thói quen giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản hiệu quả
                      Thói quen giúp đánh tan mỡ bụng đơn giản hiệu quả
  • Duy trì bữa sáng đều đặn
Việc ăn sáng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa sáng để giảm cân thì đây là quan điểm sai lầm cần tránh. Bữa sáng cung cấp năng lượng trong cả một ngày nếu thế bạn bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả ngày làm việc của bạn. Khi bạn bỏ bữa sáng thì bữa trưa bạn sẽ ăn nhiều hơn.
  • Tắm nắng cho làn da
Thật tuyệt vời nếu như bạn dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ và sưởi nắng. Việc tắm nắng còn là phương pháp làm đẹp rất hiệu quả cho bạn. Khoa học đã chứng minh rằng, những người có sở thích tắm nắng vào buổi sáng tốt cho giảm cân hơn những người không có thói quen đó. Bởi lẽ ánh nắng buổi sáng sớm rất tốt cho cơ thể, giúp bạn hấp thụ vitamin D và khỏe khoắn hơn. Nếu công việc của bạn quá bận rộn thì bạn có thể dành 30 phút tắm nắng ngoài ban công và tranh thủ ăn sáng để giảm cân.
  • Bổ sung protein vào bữa sáng
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bữa sáng nhiều protein sẽ làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn. Nhờ thế, chúng ta sẽ ăn ít hơn vào các bữa ăn tiếp theo. Nguyên nhân của điều này là do protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đồng thời, nó còn kích thích hormone peptit YY, là một loại hormone đặc biệt giúp chống lại sự thèm ăn, từ đó giúp chúng ta giảm cân.

Có thể bạn quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét