Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Bí quyết làm đẹp da hiệu quả với chất tự nhiên

Làn da đẹp mịn màng là điều chị em thường mong muốn. Để có làn da đẹp mịn màng thì ngoài việc chăm sóc da bạn cũng cần bổ sung các dưỡng chất tự nhiên cần thiết để cho làn da mịn màng tươi trẻ hơn. Với bí quyết làm đẹp da từ những trái cây tự nhiên dưới đây sẽ cho bạn làn da đẹp tự nhiên nhất.

Nước ép cà rốt

Trong cà rốt chứa thành phần vitamin A giúp hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, loại bỏ sắc tố da hiệu quả cho làn da tươi trẻ đây cũng là phương pháp làm đẹp mà nhiều người áp dụng. 
Bí quyết làm đẹp da hiệu quả nhanh chóng
Bí quyết làm đẹp da hiệu quả với thực phẩm tự nhiên
Vì cà rốt chứa một lượng lớn beta- carotene, vitamin B, kali, canxi, coban và những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, thô ráp. Đặc biệt, vitamin A có trong cà rốt giúp hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, loại bỏ sắc tố da cho làn da đẹp như ý.

Nước ép từ bưởi

Trong bưởi chứa một lượng lớn vitamin C, đặc biệt đối với bưởi có màu hồng đào. Nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C có trong bưởi còn nhiều hơn cả trong cam hay chanh và lượng vitamin này có tác dụng chống lại các gốc tự do sinh ra do tác động của tia cực tím, từ đó làm giảm và ngăn chặn các hiện tượng tàn nhang và loại bỏ nám da rất tốt. Việc dùng nước ép bưởi thường xuyên không chỉ giúp da trắng mịn, hồng hào mà còn có thể giữ vóc dáng thon gọn và làm lành vết thương hiệu quả cho người dùng. Đây quả là thức uống làm đẹp da rất tốt cho làn da cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nước ép lô hội

Lô hội từ lâu đã được sử dụng rất nhiều cho việc làm đẹp. Chế biến nước ép lô hội rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ thêm chút chanh vào nước ép để chúng có vị thanh và ngon hơn. Lô hội rất tốt cho việc chăm sóc da từ bên ngoài và sâu trong cơ thể. Nên kết hợp uống nước ép lô hội với đắp mặt nạ lô hội để sở hữu làn da căng mịn và tươi trẻ hơn.
Bí quyết làm đẹp da hiệu quả an toàn với chất tự nhiên
Bí quyết làm đẹp da hiệu quả với lô hội
Nước ép xoài

Xoài có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là tốt cho tim mạch, giảm lượng cholesterol có trong máu, thúc đẩy máu lưu thông tốt. Dùng xoài chính là bí quyết làm đẹp da rất hiệu quả giúp bạn tăng sức đề kháng cho làn da, giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh tránh được tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, cho làn da luôn khỏe mạnh nhất.

Tham khảo thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét