Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẹo trị mụn nhanh chóng đơn giản tốt nhất

Khuôn mặt bị mụn, tàn nhang hay nám da thường khiến bạn bị mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ, mụn tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng dễ khiến bạn mất tự tin khi làn da không được mịn màng mà bị mụn và xấu xí hơn. Dưới đây là mẹo trị mụn nhanh mà cực đơn giản với đu đủ.

Cách trị mụn nhanh bằng đu đủ chín
Đu đủ là loại quả bổ dưỡng có hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa rất cao nên có khả năng thanh lọc cơ thể và giúp bài tiết và điều hòa sắc tố da. Do đó khi sử dụng đu đủ chín không những giúp làn da có mụn trở nên tươi sáng hơn mà còn điều trị mụn nhanh mà không tốn kém cho bạn.
Mẹo trị mụn nhanh chóng đơn giản tại nhà
Mẹo trị mụn nhanh chóng đơn giản hiệu quả
Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 ít đu đủ rồi đắp lên da bị mụn trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Đu đủ chín khá lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da.

Cách trị mụn nhanh với khoai tây sữa chua

Khoai tây và sữa chua không chỉ là bí kíp để có làn da sáng mịn đồng thời còn là kẻ thù của mụn, bạn chỉ cần hấp chín khoai tây sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với vài thìa sữa chua không đường cùng vài giọt nước cốt chanh. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh bạn sẽ có làn da mịn đẹp như ý.

Sử dụng khoai tây và sữa chua sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da vì chanh chứa lượng axit lớn có thể hỗ trợ làm xẹp mụn hiệu quả.

Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng giấm táo

Giấm táo là thần dược để làm đẹp da rất hiệu quả. Sử dụng giấm táo có thể ngăn ngừa mụn thịt lây lan vô cùng hiệu quả. Nhưng khi dùng giấm táo bạn cần tránh vùng da có vết thương hở vì dễ gây xót cho da khiến da bị tổn hại. Đây là mẹo trị mụn nhanh cực hiệu quả mà nhiều người thường dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét