Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Các loại thuốc giảm đau tốt nhất và an toàn

Sức khỏe tốt luôn là điều mọi người thường mong muốn. Thông thường mọi người thường bị các vấn đề như bị sốt, đau nhưng xương khớp, viêm da. Dưới đây là các loại thuốc giảm đau tốt nhất và an toàn cho mọi người sức khỏe tốt hơn.

Thuốc giảm đau Acetaminophen là thuốc giảm đau rất tốt có tác dụng hạ sốt, giảm đau nhanh nhưng không có tác dụng chống viêm. Sản phẩm không gây tác dụng phụ cho cơ thể, nhưng khi dùng thuốc giảm đau này cần lưu ý uống Acetaminophen liều cao trong thời gian dài có thể gây hư gan, gây hư thận. Cần nên tránh uống Acetaminophen khi uống rượu hay bụng đói vì dễ gây tổn thương gan. Viên giảm đau này là an toàn và hiệu quả nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng, tuy nhiên bạn cũng không nên dùng quá liều hoặc dùng hơn một loại thuốc đều có chứa acetaminophen, đối với những người không hợp thuốc có thể gây suy gan ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
Các loại thuốc giảm đau tốt nhất và an toàn cho cơ thể
Các loại thuốc giảm đau tốt nhất và hiệu quả
Acetaminophen có thể ở dạng một thành phần hoạt chất duy nhất dưới các thương hiệu như tylenol thường được sử dụng để hạ sốt và giảm đau, nhưng sản phẩm cũng được sử dụng kết hợp với các thành phần khác trong sản phẩm để làm giảm nhiều triệu chứng như ho và cảm cúm, sản phẩm này có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm giảm đau khác. Thuốc giảm đau là an toàn và hiệu quả nếu bạn làm theo hướng dẫn trên bao bì, nhưng nếu bạn dùng quá liều theo hướng dẫn hoặc dùng hơn một loại thuốc đều có chứa acetaminophen, nó có thể gây buồn nôn và nôn và gây một số tác hại xấu cho cơ thể.

Thuốc giảm đau Aspirin cũng là viên giảm đau rất tốt mà nhiều người sử dụng, viên uống này có thể gây chảy máu, do đó nên tránh dùng cho những người có rối loạn máu hoặc cao huyết áp, khi dùng Aspirin chung với các thuốc kháng đông có thể gây chảy máu chết người. Do đó bạn không dùng Aspirin một tuần trước khi giải phẫu, sản phẩm còn có thể làm cơn suyễn nặng hơn và có thể gây dị ứng như da nổi mẩn đỏ hoặc khó thở. Do đó cần lưu ý cận thận khi sử dụng.
Có tác dụng hạ sốt, kháng viêm, giúp giảm các triệu chứng sưng, đỏ, nóng, đau như trong các chấn thương do phỏng, gãy xương, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Viên uống này ó thể gây rối loạn tiêu hóa như ăn không tiêu, loét và có thể gây chảy máu bao tử, giúp cho niêm mạc bao tử tránh tiếp xúc trực tiếp với Aspirin. Tuy nhiên, loại Aspirin này vẫn có tác dụng phụ trên bao tử. Có loại Aspirin có vỏ bọc đặc biệt để chỉ tan và hấp thụ ở ruột.

Ibuprofen cũng là thuốc giảm đau được rất nhiều người sử dụng, đây được xem là thuốc giảm cân thông thường được nhiều người sử dụng, viên uống này có tác dụng phụ trên bao tử nhưng nhẹ hơn so với thuốc giảm đau khác. Nhưng thuốc cũng thường gây tác dụng phụ khác là buồn ngủ, chóng mặt, ù tai, rối loạn thị giác, phù. Do đó mà không dùng chung với các thuốc kháng đông khác.
Có thể bạn quan tâm : Tăng thể lực khỏe sức với đông trùng hạ thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét