Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Kem nhau thai cừu cao cấp hỗ trợ dưỡng trắng da

Kem nhau thai cừu là sản phẩm đang được rất nhiều chị em tin dùng có tác dụng làm mờ nếp nhăn, trị nám, tàn nhang, giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ. Không những thế sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu, bạn có thể sử dụng để tri vết chàm ở trẻ nhỏ rất hiệu quả, do sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn không gây tác hại, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da suốt cả ngày.

Từ lâu mọi người đã biết đến tác dụng của nhau thai cừu, với công nghệ hiện đại mọi người đã các nhà nghiên cứu đã chế biến ra kem nhau thai cừu với những tác dụng cực tuyệt vời. Kem nhau thai cừu cao cấp này được xem như là những hoạt chất kỳ diệu trong việc chăm sóc làn da. Đây chính là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và nhiều loại amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám xóa mờ nếp nhăn cho da trắng mịn.
Kem dưỡng da này chứa tinh chất nhau thai cừu có tác dụng giảm nếp nhăn hiệu quả, cho làn da đàn hồi tốt hơn và tăng độ đàn hồi cho da, chống chạy xệ da và cho da săn chắc mịn màng hơn.

Kem nhau thai cừu cao cấp dưỡng da trắng đẹp nhất từ sâu bên trong
Kem nhau thai cừu cao cấp dưỡng da trắng đẹp thuần khiết


Với các thành phần vitamin E giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa làm trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Không những thế sản phẩm này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi trẻ cho da, giúp giảm nếp nhăn cho da luôn mịn màng nhất.
Với thành phần từ sữa ong chúa giúp làm sáng da, mịn da, giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da mịn màng hơn.
Kếp hợp Protein của nhau thai cừu , sữa ong chúa cùng vitamin E giúp làm tăng khả năng thẩm thấu vào da để có hiệu quả nhanh chóng, giải độc tố cho da, nuôi dưỡng da mịn màng tươi trẻ hơn.
Giúp ngăn ngừa vết nhăn trên da, giữ ẩm da, cho làn da mềm mại và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới trên cơ thể. Sản phẩm giúp dưỡng da hiệu quả, cho da không bị nhờn và không bị khô da. Rất phù hợp để các chị em bôi môi để dưỡng da và chống nẻ, đặc biệt là để bôi vào gót chân ngăn chặn sự đau đớn khi đi giày cao gót vào mùa đông, dưỡng cơ thể ….
Sản phẩm này cũng rất phù hợp để sử dụng cho các bé nữa, hoạt chất Lanolin có tác dụng xử lí các vết chàm cho trẻ nhỏ, với chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất lành cho da, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Kem nhau thai cừu cao cấp này giúp cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da, tăng cường quá trình tổng hợp protein tái tạo làn da bị khô ráp. Sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và giúp dưỡng ẩm da rất tốt. Trị thâm nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ hơn. Sản phẩm này không chỉ phù hợp với da mặt mà sản phẩm còn dưỡng ẩm tốt cho đôi môi, chống khô và nẻ môi, nhất là vào mùa đông bạn có thể sử dụng sản phẩm cho gót chân để tránh nứt nẻ cho đôi chân được trắng trẻo hơn. Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm này, thành phần trong kem dưỡng da này giúp xử lý các vết chàm cho trẻ, giúp làm lành da nhanh chóng nên không gây cảm giác khó chịu cho trẻ nhỏ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét