Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Dầu cá omega 3 bổ não tốt cho sức khỏe

Dầu cá omega 3 là dưỡng chất rất tốt giúp tăng cường trí não cho trẻ, nhờ đó giúp trẻ thông mi và có tư duy sáng tạo hơn, omega 3 là rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ và mọi người. Nhưng cơ thể không tự tổng hợp omega 3 được mà phải bổ sung qua chế độ ăn uống hằng ngày mới tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Do đó nên bổ sung các thực phẩm chứa omega 3 vào bữa ăn hằng ngày để tăng cường lượng omega 3 cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Con cái thông minh học giỏi luôn là niềm mong mỏi của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên với áp lực học tập mỗi ngày một tăng như ngày nay, nếu không bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ thì nguy cơ trẻ thiếu chất là rất cao, ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập. Một trong những dưỡng chất quan trọng dễ bị thiếu hụt đó là omega 3. Nếu con bạn có những biểu hiện như: học hành kém tiếp thu, dễ bị cận thị, thể chất suy yếu thì nên cân nhắc bổ sung thêm dưỡng chất omega 3 cho trẻ.

Tuy nhiên việc bổ sung omega 3 từ thực phẩm tự nhiên là hàm lượng omega 3 được bổ sung rất ít và khó xác định được hàm lượng omega 3 bổ sung mỗi ngày. Chính vì vậy để đảm bảo cung cấp đầy đủ omega 3 cho cơ thể mỗi ngày các nhà khoa học đã chiết xuất omega 3 từ các thực phẩm thiên nhiên với hàm lượng omega 3 nhất định giúp bổ sung cho cơ thể dễ dàng hơn. 
Dầu cá omega 3 bổ não tăng cường sức khỏe
Dầu cá omega 3 bổ não cho sức khỏe tốt làm đẹp da
Dầu cá omega 3 bổ não được sản xuất với quy trình khép kín đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng, giúp đáp ứng tiêu chí sạch và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.
Sản phẩm này được chiết lọc từ những thành phần tự nhiên từ những con cá tươi nhất mới đánh bắt lên, cá được chuyển trực tiếp từ nơi đánh bắt về nơi sản xuất giúp đảm bảo giữ trọn vẹn sự tươi của cá. Nguồn cá dùng để sản xuất dầu cá được đánh bắt ở những vùng biển trong lành nhất thế giới, trải qua nhiều công đoạn giúp loại bỏ những tạp chất có hại tạo ra sản phẩm hoàn hảo cuối cùng nên rất tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dầu cá omega là dưỡng chất đạt chất lượng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt nhất, mang lại lợi ích lớn nhất cho sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Sản phẩm giúp bổ sung DHA và EPA thiên nhiên, giúp phát triển hệ thần kinh, tốt cho trí não, giúp cải thiện trí nhớ, đặc biệt tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và trí lực người già.
Sản phẩm giúp tăng cường thị lực, giúp mắt sáng khỏe, giảm tình trạng mỏi và nhức mắt khi làm việc lâu, tăng cường hệ miễn dịch, ổn định thần kinh, sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Nguyên nhân khiến con người giảm tuổi thọ là quá trình lão hóa. Được biết lão hóa chính là nguy cơ tiêu tốn, sự tổn hại do độc chất tích tụ đần dẫn tới các tế bào bị tổn thương và số lượng tế bào mới sinh ra ít hơn tế bào chết. Do đó Omega 3 lại là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào và là tiền chất chống oxi hóa giúp cân bằng độc tố do tế bào thải ra. Dầu cá Omega 3 là chất có khả năng chống lão hóa tuyệt vời cực an toàn cho sức khỏe và làm đẹp.

Dùng dầu cá fish oil giúp điều hòa hàm lượng Cholesterol và Trigliceride, nhờ đó ngăn ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch, thần kinh, cho cơ thể khỏe mạnh.
Giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, u xơ tuyến tiền liệt, tăng cường sinh lực phái mạnh, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người.
Giúp bảo vệ gan và giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, công dụng omega 3 giảm biến chứng thần kinh và mạch máu bệnh nhân tiểu đường, phòng chống béo phì, tác dụng của dầu gan cá omega 3 có hiệu quả với bệnh táo bón, tê liệt tay chân, làm đẹp da, giúp da căng mịn và phòng ngừa lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét