Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Bảo vệ sức khỏe toàn diện với thuốc giảm đau acetaminophen

Thuốc giảm đau acetaminophen là sản phẩm rất tốt giúp làm giảm đau đầu, đau cơ bắp, đau lưng, chống đau nhức xương khớp, giúp ngăn chặn bệnh và giảm đau hạ sốt cực an toàn hiệu quả cho người dùng. dùng thuốc giảm đau này giúp trị liệu tức thời các triệu chứng đau mệt khó chịu, chống đau đầu, trị liệu đau nhức cơ, chống chuột rút, giúp trị cảm cúm và hạ sốt nhanh chóng mà rất an toàn, chữa trị mọi cơn đau cho mọi người sức khỏe tốt nhất.

Không được dùng với các loại thuốc khác có chứa acetaminophen; diphenhydramine, thậm chí sản phẩm dùng bôi da, trẻ em dưới 12 tuổi. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này nếu bạn bị các vấn đề về làm khó dễ thở như hen suyễn, các bệnh mãn tính về phế quản, gặp rắc rối về tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến, glocoma. Hỏi thầy thuốc hoặc dược sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang dùng các thuốc giảm đau hoặc an thần khác. Khi bạn sử dụng sản phẩm này, tình trạng buồn ngủ sẽ xẩy ra, tránh uống rượu bia, không được lái xe hoặc vận hành máy móc. Dừng sử dụng và hỏi thầy thuốc nếu có các triệu chứng mới xuất hiện , hoặc các đám ban đỏ, sưng ở chỗ đau hoặc thấy đau tăng lên kéo dài trên 10 ngày. Đối với con gái có thai và cho con bú thì nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng .


Giúp bạn giảm đau nhanh và hữu hiệu , nhanh chóng và có công dụng an thần nên giúp bạn có giấc ngủ tuyệt vời . Sản phẩm này là dạng không gây nghiện, không chứa aspirin. Các hoạt chất giảm đau có trong TYLENOL không gây kích ứng dạ dày như các thuốc hạ nhiệt giảm đau khác. Thuốc sẽ phát huy hết hữu dụng nếu bạn sử dụng thuốc ít nhất 6 tiếng đồng hồ trước khi ngủ dậy (ví dụ bạn thường ngủ dậy lúc 6 giờ sáng thì bạn nên uống thuốc trước 12 giờ tối.

Nếu bạn là người uống rượu bia 3 cốc hoặc nhiều hơn hàng ngày phải hỏi quan niệm bác sĩ của bạn có nên sử dụng sản phẩm này tuyệt hảo các loại giảm đau khác tốt không bởi vì acetaminophen và các loại hạ sốt, giúp giảm đau khác có thể gây bi thương gan nếu dùng cùng rượu bia hay các chất kích thích gây hại cho thân thể .

Cách sử dụng : sử dụng cho mục đích giảm đau các loại và mang lại cho bạn giấc ngủ hay . Không được dùng quá liều chỉ dẫn . Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên uống 2 viên/lần uống tối vào buổi tối. Không được phép uống quá 8 viên/ngày. Trẻ dưới 12 tuổi hỏi quan niệm xem y sĩ .
Sản phẩm này có chứa Acetaminophen. bi thương gan nghiêm trọng có thể xảy ra nếu: sử dụng hơn 4.000 mg acetaminophen trong 24 giờ, dùng với các thuốc khác có chứa Acetaminophen, uống 3 hoặc rất nhiều đồ uống có cồn mỗi ngày khi sử dụng sản phẩm này.

Không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với Cetaminophen, Diphenhydramine hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc. Nếu bị dị ứng bạn không nên sử dụng với các thuốc khác có chứa Acetaminophen mà chưa hỏi quan niệm của thầy thuốc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét