Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Dầu Lanh Flaxseed Oil bảo vệ sức khỏe toàn diện nhất


Dầu hạt lanh Flaxseed oil với các dưỡng chất cần thiết giúp xương khỏe mạnh, ngăn ngừa tế bào xương thay đổi thái quá. Các chất béo omega-3 dùng để sản xuất những chất giảm thành lập huyết khối, chính từ đó giúp giảm nguy cơ bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở bệnh nhân xơ vữa động mạch, phòng chống bệnh tim, ngăn ngừa tiểu đường.

Sản phẩm còn chứa thành phần acid béo omega 9 là chất béo cần thiết cho hoạt động của cơ thể nhưng cơ thể lại không thể tự sản xuất được. Vì vậy cơ thể cần thu thập chất này từ thức ăn. Sản phẩm này giúp cung cấp acid béo omega-9 từ hạt Lanh, ăn nhiều acid béo omega- 9 thay cho chất béo bão hòa và các loại chất béo khác sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả.

Dầu Hạt Lanh Flaxseed Oil Nature là thực phẩm rất giàu dưỡng chất cùng vitamin và axit béo không no, có vai trò thiết yếu trong chuyển hoá chất béo trong cơ thể . Sản phẩm này là rất tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm dạ dày, phòng các bệnh về viêm ruột cho sức khỏe tốt. Dầu hạt Lanh cũng rất giàu omega 3, cùng các dưỡng chất giúp chống oxy hóa da, cho làn da trẻ hóa và trở nên mịn màng tươi trẻ hơn.

Sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed oil dưỡng tóc cũng rất tốt , để sử dụng dầu này dùng một lượng vừa đủ dầu Hạt Lanh, sau đó bôi đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc khoảng 15 – 20 phút, gội sạch đầu cùng với dầu gội sẽ có mái tóc mượt mà như ý.

Có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà tuyệt vời tinh dầu Bạc Hà…để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu cũng rất hiệu quả, giúp kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt hơn.

Các acids béo khác và chất dinh dưỡng trong dầu hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim, điều trị tiểu đường, giúp giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường.

Hạt Lanh cũng là nguồn cung cấp magnesium, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho nở khí đạo và thư giãn, giúp hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim trong cơ thể, chống đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim, điều trị tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu cho mọi người giấc ngủ tốt nhất.

Hạt Lanh giàu chất lignan có nhiều hoạt tính có thể hữu ích trong ung thư. Sản phẩm này giúp chống oxy hóa hiệu quả, hợp chất đặc biệt cũng được tìm thấy trong các hạt khác và rau quả được vi khuẩn ruột. Các thành phần trong dầu cá có tác dụng bảo vệ chống ung thư vú và được tin là một lý do người ăn chay ít nguy cơ bị ung thư vú hơn.

Sử dụng dầu hạt lanh dưỡng da tay chân cũng rất tốt , vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu Hạt Lanh vừa đủ để thoa lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da.

Có thể kết hợp dầu Hạt Lanh Flaxseed oil Nature với tinh dầu theo tỷ lệ phù hợp để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng da tay và da chân hữu hiệu với hương thơm dịu mát. Bạn đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần sử dụng lấy một lượng dầu vừa đủ để bôi lên da bàn tay, bôi lên bàn chân và mát-xa nhẹ nhàng trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét