Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sử dụng dầu lanh bồi bổ cơ thể phòng bệnh tốt

Dầu hạt lanh Flaxseed Oil có chiết suất thành phần tự nhiên nên có tác dụng rất tốt cho não bộ phát triển toàn diện nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Trong thành phần dầu hạt lanh chứa các linoleic axít  rất cần thiết cho thân hình và tổng hợp của fatty acid cơ thể , từ đó giúp kháng cự các gốc tự do và chống lão hóa trong cơ thể, sản phẩm giúp hấp thụ vitamin E và C vào cơ thể một các hiệu quả, nhờ vậy giúp tăng cường sự tuần hoàn hệ thống trong cơ thể và giảm thiểu thiệt hại UV, bảo vệ collagen trong da để chống viêm sưng da cho cơ thể khỏe mạnh. Dùng sản phẩm giúp hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng viêm khớp tự miễn, chống viêm khớp.
Dầu hạt lanh là sản phẩm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da phòng bệnh hiệu quả, trong dầu lanh chứa nhiều hoạt tính có tác dụng rất tốt trong việc điều trị ung thư, dùng sản phẩm này còn giúp chống oxy hóa hiệu quả , đây là hợp chất đặc biệt cũng được tìm kiếm thấy trong các hạt khác và rau quả được vi khuẩn ruột. Với các thành phần dinh dưỡng trong dầu cá nên sản phẩm có công dụng bảo vệ chống ung thư vú, nên được tin là một lý do người ăn chay ít nguy cơ bị ung thư vú hơn. 
Sử dụng dầu lanh là rất tốt giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho nở khí đạo và thư giãn, giúp hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim trong cơ thể , chống đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim, chữa trị tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu cho bạn giấc ngủ ngon.
Với thành phần Acid béo omega- 9 trong dầu lanh, đây là chất béo thiết yếu cho hoạt động của cơ thể nhưng cơ thể lại không thể tự sản xuất được nó. Vì vậy khi cơ thể cần thu thập chất này từ thức ăn. Nguồn thực phẩm cung cấp acid béo omega-9 từ hạt Lanh. Ăn nhiều acid béo omega- 9 thay cho chất béo bão hòa và các loại chất béo chuyển dạng từ chất béo chưa no sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cho bạn sức khỏe tốt hơn.
Dùng dầu hạt lanh dưỡng da tay chân cũng rất hay , vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu Hạt Lanh vừa đủ để bôi lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da. Dầu hạt lanh với tinh chất được chiết xuất thành phần tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe, sử dụng dầu hạt lanh giúp chăm sóc da rất rất tốt, để sử dụng bạn lấy một lượng vừa đủ dầu hạt lanh, khi dùng thoa đều lên da mặt hoặc các vùng da trên toàn thân, sau đó nên mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu sẽ thẩm thấu qua da. Sau một khoảng một thời gian dùng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da hơn.
Trong dầu lanh chứa các thành phần ALA và omega 3 nên có tác dụng tốt giúp xương khỏe mạnh bằng cách giúp ngăn ngừa tế bào xương thay đổi hay suy yếu. Chất béo omega 3 dùng để sản xuất những chất giảm thành lập huyết khối, nên giảm nguy cơ bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở bệnh nhân xơ vữa động mạch hay bệnh tim, phòng bệnh tiểu đường cho cơ thể khỏe mạnh nhất.
Dầu lanh còn chứa thành phần linoleic axít  rất cần thiết cho cơ thể và tổng hợp của fatty acid cơ thể, bạn có thể chống lại các gốc tự do và chống lão hóa hiệu quả, giúp hấp thụ vitamin E và C, tăng cường sự tuần hoàn hệ thống linh hoạt và giảm thiểu thiệt hại UV, bảo vệ collagen trong da để cải thiện viêm sưng. Hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng viêm khớp tự miễn, làm giảm tính viêm sưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét